Hotline Hotline:

1800 8040

email Email: vntruss@gmail.com

ĐẠI LỢI PHÁT GROUP TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KINH DOANH TẠI THỦ ĐỨC

25/02/2021
728 lượt xem

1. Mô tả công việc trợ lý kinh doanh (sale admin)

ĐẠI LỢI PHÁT GROUP TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KINH DOANH TẠI THỦ ĐỨC

Đại Lợi Phát Group khai xuân đầu năm

👉 Soạn thảo, quản lý, lưu trữ các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh: thư chào hàng, báo giá, hợp đồng, công văn, thông báo, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng,hồ sơ quyết toán, thanh lý…. Và báo cáo.

👉 Quản lý và chăm sóc kênh bán hàng online để thu hút khách hàng: viết và đăng bài fanpage. Zalo, web, trả lời tin nhắn, gọi điện thoại chăm sóc và tư vấn về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

👉 Hiểu rõ và ban hành Chương trình khuyến mãi (CTKM) hàng tháng cho Bộ phận Kinh doanh (Sale) vào cuối tháng (ngày 30) để đầu tháng triển khai.

👉 Theo dõi các group chung của Bộ phận Sale trên zalo, phản hồi tích cực và giải đáp các Thông tin, thắc mắc của Bộ phận Sale và báo cáo cấp Quản lý.

👉 Tạo Form mẫu Báo cáo Doanh số, doanh thu, công nợ, số lượng khách hàng, kết quả làm việc hàng tháng cho Bộ phận Sale

👉 Tổng hợp các kết và báo cáo quả Kinh doanh của Bộ phận Sale

👉 Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và thu hồi công nợ

👉 Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc Công ty, của phòng Kinh doanh.

 

2. Yêu cầu công việc trợ lý kinh doanh (sale admin)

  • Độ tuổi: trên 22 tuổi
  • Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt excel)
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp và trình bày tốt
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành xây dựng và trang trí nội thất.

 

3. Quyền lợi vị trí trợ lý kinh doanh (sale admin)

  • Lương cơ bản từ 6 – 8 triệu
  • Bốn khoản thưởng lễ 1-2triệu / năm; lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
  • Đi du lịch 2 lần / năm, cùng các khoảng hỗ trợ đau ốm – cưới hỏi – sinh đẻ ít nhất 1triệu / lần, học bổng cho con,…
  • Có cơi hội được giao lưu và làm việc với rất nhiều công ty, đối tác trong ngành xây dựng và các ngành khác.
  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái, cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực cá nhân.
ĐẠI LỢI PHÁT GROUP TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KINH DOANH TẠI THỦ ĐỨC

Đại Lợi Phát lì xì đầu năm cho nhân viên

4. Cách thức ứng tuyển trợ lý kinh doanh (sale admin)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đại Lợi Phát

📌 1/4b đường linh đông, kp.7, p. linh đông, thủ đức

☎02862 823 135 – 0365 631 092 (trang) – 0931 828 040 (zalo)

📭 hr.tapdoandailoiphat@gmail.com

ĐẠI LỢI PHÁT GROUP TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KINH DOANH TẠI THỦ ĐỨC

Toàn thể nhân viên Đại Lợi Phát group

Xem thêm vị trí tuyển dụng khác tại đây:

  1. Nhân viên hành chính nhân sự

  2. Nhân viên kinh doanh

Chia sẻ ngay

Bài Viết Liên Quan

ĐẠI LỢI PHÁT GROUP TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KINH DOANH TẠI THỦ ĐỨC

25/02/2021
729 lượt xem

1. Mô tả công việc trợ lý kinh doanh (sale admin)

ĐẠI LỢI PHÁT GROUP TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KINH DOANH TẠI THỦ ĐỨC

Đại Lợi Phát Group khai xuân đầu năm

👉 Soạn thảo, quản lý, lưu trữ các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh: thư chào hàng, báo giá, hợp đồng, công văn, thông báo, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng,hồ sơ quyết toán, thanh lý…. Và báo cáo.

👉 Quản lý và chăm sóc kênh bán hàng online để thu hút khách hàng: viết và đăng bài fanpage. Zalo, web, trả lời tin nhắn, gọi điện thoại chăm sóc và tư vấn về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

👉 Hiểu rõ và ban hành Chương trình khuyến mãi (CTKM) hàng tháng cho Bộ phận Kinh doanh (Sale) vào cuối tháng (ngày 30) để đầu tháng triển khai.

👉 Theo dõi các group chung của Bộ phận Sale trên zalo, phản hồi tích cực và giải đáp các Thông tin, thắc mắc của Bộ phận Sale và báo cáo cấp Quản lý.

👉 Tạo Form mẫu Báo cáo Doanh số, doanh thu, công nợ, số lượng khách hàng, kết quả làm việc hàng tháng cho Bộ phận Sale

👉 Tổng hợp các kết và báo cáo quả Kinh doanh của Bộ phận Sale

👉 Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và thu hồi công nợ

👉 Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc Công ty, của phòng Kinh doanh.

 

2. Yêu cầu công việc trợ lý kinh doanh (sale admin)

  • Độ tuổi: trên 22 tuổi
  • Thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt excel)
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp và trình bày tốt
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành xây dựng và trang trí nội thất.

 

3. Quyền lợi vị trí trợ lý kinh doanh (sale admin)

  • Lương cơ bản từ 6 – 8 triệu
  • Bốn khoản thưởng lễ 1-2triệu / năm; lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
  • Đi du lịch 2 lần / năm, cùng các khoảng hỗ trợ đau ốm – cưới hỏi – sinh đẻ ít nhất 1triệu / lần, học bổng cho con,…
  • Có cơi hội được giao lưu và làm việc với rất nhiều công ty, đối tác trong ngành xây dựng và các ngành khác.
  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái, cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực cá nhân.
ĐẠI LỢI PHÁT GROUP TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KINH DOANH TẠI THỦ ĐỨC

Đại Lợi Phát lì xì đầu năm cho nhân viên

4. Cách thức ứng tuyển trợ lý kinh doanh (sale admin)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đại Lợi Phát

📌 1/4b đường linh đông, kp.7, p. linh đông, thủ đức

☎02862 823 135 – 0365 631 092 (trang) – 0931 828 040 (zalo)

📭 hr.tapdoandailoiphat@gmail.com

ĐẠI LỢI PHÁT GROUP TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KINH DOANH TẠI THỦ ĐỨC

Toàn thể nhân viên Đại Lợi Phát group

Xem thêm vị trí tuyển dụng khác tại đây:

  1. Nhân viên hành chính nhân sự

  2. Nhân viên kinh doanh

Chia sẻ ngay

Bài Viết Liên Quan

Contact Me on Zalo
1800 8040