TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TẠI THỦ ĐỨC
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
1. CÔNG VIỆC HÀNH CHÁNH VĂN PHÒNG
👉 Thực hiện các công việc hành chánh: tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng; lên lịch và chuẩn bị phòng họp; nhận và chuyển bưu phẩm, cuộc gọi; văn phòng phẩm, đồng phục và một số các công việc khác.
👉 Tổ chức các chương trình văn hóa sự kiện của công ty: sinh nhật, lễ, tết, ngày kỷ niệm, dã ngoại
👉 Soạn thảo hồ sơ chứng từ: thông báo, công văn, thư mời, quyết định,…
👉 Theo dõi và lập danh sách nhân sự đến giao dịch tại công ty
👉theo dõi và kiểm tra máy móc thiết bị , tài sản của công ty
👉 Tiếp nhận và đào tạo nôi quy , quy chế cho nhân sự mới
👉 Vệ sinh và trang trí văn phòng
2. CÔNG VIỆC NHÂN SỰ
👉 Lập phương án và kế hoạch tuyển dụng để tuyển dụng nhân sự cho toàn bộ hệ thống.
👉 Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng mô tả công việc và tổ chức đào tạo nhân viên mới.
👉 Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, hợp đồng lao động…
👉 Xây dựng, giám sát hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
👉 Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
👉 Xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực tổ chức-hành chính-nhân sự.
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
👉 Tốt nghiêp cao đẳng trở lên, chuyên ngành: hành chánh văn phòng, quản trị kinh doanh
👉 Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vưc hành chánh nhân sự- am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan
- Kiến thức về các văn bản hành chính, văn bản pháp quy
- Có kiến thức am hiểu về luật lao động, luật doanh nghiệp,
- Tư duy tích cưc trong công việc và môi trường làm việc.
- Có tâm với nghề: phải biết quan tâm và chăm lo cho đời sống của người lao động. phải đặt lợi ích tập thể người lao động trên lợi ích cá nhân. phải dung hòa được lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích người lao động.
- Luôn học hỏi để nâng cấp bản thân
III. QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
- Lương thỏa thuận từ 6 đến 8 triệu, tăng lương 1 – 2 lần mỗi năm tùy thuộc vào thái ộ và năng lực làm việc.
- Bốn khoản thưởng lễ 1 – 5 triệu/năm. thưởng tết lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc 1- 2 tháng dựa trên thành tích nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty.
- Tặng học bổng cho con của công nhân viên
- Chính sách nhân viên áp dụng theo luật việt nam hiện hành và nhiều chính sách khác theo quy định của công ty và của công đoàn công ty
- Mua bảo hiểm sức khỏe 24/24 cho nhân viên
- Đi du lịch 2 lần/năm, cùng các khoảng hỗ trợ đau ốm – cưới hỏi – sinh đẻ ít nhất 1triệu/lần.
- Có cơ hội được giao lưu và làm việc với rất nhiều công ty, đối tác trong ngành xây dựng và các ngành khác.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực cá nhân.
CÁCH ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đại Lợi Phát
📌 1/4b đường Linh Đông, KP.7, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
☎02862 823 135 – 0365 631 092 (Trang) – 0931 828 040 (zalo)
📭 hr.tapdoandailoiphat@gmail.com