NHỮNG MẪU NHÀ MÁI NGÓI TRUYỀN THỐNG

NHỮNG MẪU NHÀ MÁI NGÓI TRUYỀN THỐNG ĐÁNG MƠ ƯỚC 2018

NHỮNG MẪU NHÀ MÁI NGÓI TRUYỀN THỐNG ĐÁNG MƠ ƯỚC 2018

Các bạn có thể thấy đấy thành phố chật chội, nhà sát nhà, chỉ có thể ở trong những ngôi nhà ống và không hề có khoảng không gian thiên nhiên rộng rãi như ở nông thôn. Hiện nay, nhiều ngôi nhà ở nông thôn lại được thiết kế theo kiểu nhà cấp 4 hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn lợp nhà mái ngói truyền thống hoặc mái thái, mái nhật chứ không sử dụng tôn mạ màu như nhiều nhà trên phố chúng ta thấy ngày nay.

Sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống, hiện đại

Mẫu nhà mái ngói 3 gian truyền thống
Mẫu nhà mái ngói 3 gian truyền thống

Các bạn biết không sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống, hiện đại cùng không gian thoáng đãng ở nông thôn khiến nhiều người nhà 4-5 tầng ở thành phố cũng muốn về quê sống đúng không.

Qua bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu nhà ngói 3 gian ở quê đẹp theo 2 phong cách truyền thống và hiện đại. Mời các bạn tham khảo cùng chúng tôi nhé.

Mẫu nhà ngói 3 gian truyền thống

Có thể nói, chúng ta có thể thấy rằng trong tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam, nghĩ về làng quê, nông thôn là nghĩ ngay tới những ngôi nhà mái ngói đỏ tươi, nơi chất chứa tâm hồn bao đời của người Việt. Trong từng tấm ngói dường như vẫn còn bóng dáng ông cha ta từ ngày xưa.

Mẫu nhà mái ngói 3 gian đỏ tươi, ấm áp
Mẫu nhà mái ngói 3 gian đỏ tươi, ấm áp

Ngày nay, với sự phát triển hiện đại kiến trúc nhiều ngôi nhà cấp 4 đã có đầu tư hơn về nội ngoại thất, không gian bên ngoài cũng như bên trong nhưng mái ngói đỏ dường như vẫn là loại ngói được người nông thôn lựa chọn nhiều hơn cả các sản phẩm khác.

Mẫu nhà mái ngói 3 gian làm từ đất nung quen thuộc
Mẫu nhà mái ngói 3 gian làm từ đất nung quen thuộc

Dường như tất cả chúng ta lựa chọn ngói nung từ đất sét, đơn giản vì nó thân thuộc như mẹ, như cha, như nguồn cội chứ chưa hẳn vì nó là cái tốt nhất, cái rẻ nhất, đẹp nhất với chúng ta.

Các bạn thấy đấy trong thời đại mà nhịp sống luôn vô cùng hối hả, bộn bề, nhà tầng mái tôn dần mọc lên thay thế cho những ngôi nhà cấp 3, cấp 4 truyền thống, có khi nào, bạn cảm thấy khát khao trở về tuổi thơ bằng cách xây một ngôi nhà cấp 4 với mái ngói đỏ tươi rạo rực lòng người đúng không nào?

Tham khảo thêm một số mẫu nhà ngói 3 gian truyền thống dưới đây:

Mẫu 1 - Mẫu nhà mái ngói 3 gian truyền thống
Mẫu 1 – Mẫu nhà mái ngói 3 gian truyền thống
Mẫu 2 - Mẫu nhà mái ngói 3 gian truyền thống
Mẫu 2 – Mẫu nhà mái ngói 3 gian truyền thống

Mẫu 4 - Mẫu nhà mái ngói 3 gian truyền thống
Mẫu 3 – Mẫu nhà mái ngói 3 gian truyền thống

XEM THÊM:

  1. CÁC MẪU NGÓI LỢP NHÀ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY 2018
  2. TOP 5 XU HƯỚNG LỰA CHỌN NGÓI LỢP NHÀ HIỆN ĐẠI ĐẸP NHẤT 2018
  3. NHÀ MÁI THÁI VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ  PHONG THỦY CHO NGÔI NHÀ 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP SX TM DV ĐẠI LỢI PHÁT

  • Địa chỉ: Số 1/4B Đường Linh Đông, Khu phố 7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM ( Vòng xoay Đại Lộ Phạm Văn Đông, Linh Đông và Kha Vạn Cân)
  • Điện thoại: (028) 6282 3135
  • Email: vntruss@gmail.com
  • Nhà máy: 119 Đường Tam Bình, P. Tam Phú, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
4.3/5 - (6 bình chọn)