NGÓI LỢP BIỆT THỰ TƯ VẤN MẪU NGÓI LỢP

NGÓI LỢP BIỆT THỰ | TƯ VẤN MẪU NGÓI LỢP BIỆT THỰ ĐẸP BỀN 2018

NGÓI LỢP BIỆT THỰ | TƯ VẤN MẪU NGÓI LỢP BIỆT THỰ ĐẸP BỀN 2018

Khi các bạn lựa chọn những loại ngói lợp biệt thự đẹp được các kts Việt Architect tư vấn thiết kế. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, các công trình luôn đảm bảo tối ưu công năng, không gian sử dụng tối đa, đảm báo các yếu tố chi phí xây dựng, thẩm mỹ, công năng và phong thuỷ cho chính ngôi nhà của mình.

Tổng quan về các loại ngói lợp nhà biệt thự

Bạn biết không ngói đất sét nung: là loại ngói truyền thống, có lịch sử lâu đời. Loại ngói này được làm từ đất sét, trải qua nhiều quá trìn như ủ, cán, nhào, đùn ép, hút khí, tạo hình rồi sau đó đem vào lò nung ở nhiệt độ cao. Thường thì ngói đất nung được chia ra làm ba loại chính đó là: ngói đất nung tráng men, không tráng men và ngói đất nung dùng trang trí rất đẹp và chất lượng.

Tổng quan về các loại ngói lợp nhà biệt thự

Bên cạnh đó thì ngói không nung(ngói xi măng, ngói màu): Không phải trải qua quá trình nung mà nó được làm trực tiếp bằng xi măng và màu công nghiệp. Sau khi trộn, vữa xi măng sẽ được đổ vào khuôn để rung hoặc ép, tiếp đó chuyển qua giai đoạn bảo dưỡng. Quá trình bảo dưỡng sẽ phải mất một khoảng thời gian nhất định rồi chuyển đến giai đoạn cuối là phủ màu cho sản phẩm.

Tư vấn chọn ngói lợp nhà biệt thự

Khi chúng ta xây nhà cho mình việc lựa chọn những loại ngói lợp nhà biệt thự đẹp được các kts Việt Architect tư vấn thiết kế. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng chúng tôi xin tư vấn cho các gia chủ các loại ngói lợp phù hợp với điều kiện khí hậu, phong thủy và màu sơn nhà phù hợp nhất.

Tư vấn chọn ngói lợp nhà biệt thự

Chọn ngói theo màu sơn

Chọn ngói theo màu sơn

Hầu như chúng ta thấy thì trong một kiến trúc đẹp thì không thể nào thiếu đi sự phối màu hài hòa của màu sơn nhà đối với kiến trúc và phối cảnh xung quanh. Ngôi nhà có mái thì sự phối màu ăn ý của màu sơn và ngói lại càng trở nên quan trọng. Thông thường những màu sắc đối lập, tương phản sẽ làm ngôi nhà nổi bật hơn. Nếu ưa thích sự nhẹ nhàng hơn thì gia chủ có thể chọn các tông màu mái như: đen, xanh đen, rám nắng, đỏ,… hầu như là có thể phù hợp với nhiều loại sơn khác nhau cho bạn.

Chọn ngói theo phong thủy

Chọn ngói theo phong thủy

Các bạn biết không trong phong thủy là yếu tố có thể nói là vô cùng quan trọng đối với nhiều gia chủ. Sau đây là luật tương sinh tương khắc mà gia chủ cần cần biết để chọn ngói bền đẹp:

Nói đến luật tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc

Bên cạnh đó luật tương khắc: Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy.

Mỗi mệnh như chúng ta biết đều phù hợp với những màu nhất định. Chọn màu phù hợp với bản mệnh để chọn màu ngói là điều có thể nói là tốt nhất. Nên chọn màu sắc của những mệnh tương sinh, tránh chọn màu thuộc mệnh tương khắc.

Chúng tôi gửi đến bạn đọc bài viết trên đây là một vài tư vấn nho nhỏ để giúp các gia chủ có thể chọn được những loại ngói và màu ngói tốt nhất cho căn biệt thự của mình.

XEM THÊM: 

  1. LỰA CHỌN NGÓI LỢP NHÀ BIỆT THỰ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÙ HỢP?
  2. NHÀ LỢP NGÓI| CÓ GÌ KHÁC BIỆT GIỮA NGÓI TRUYỀN THỐNG VÀ NGÓI HIỆN ĐẠI?
  3. TỔNG HỢP 100+ MẪU MÁI NHÀ ĐẸP DO VNTRUSS THI CÔNG HIỆN ĐẠI NHẤT 2018

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP SX TM DV ĐẠI LỢI PHÁT

4.6/5 - (7 bình chọn)