LỢP MÁI VỚI NGÓI MÀU ĐỒNG TÂM 7 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI 

LỢP MÁI VỚI NGÓI MÀU ĐỒNG TÂM 7 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI 2018

LỢP MÁI VỚI NGÓI MÀU ĐỒNG TÂM 7 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI 2018

Nếu bạn yêu thích những ngôi nhà mái dốc lợp ngói nhưng vẫn còn đang băn khoăn chưa biết chọn loại vật liệu nào, bài viết này chính là dành cho bạn! Cùng điểm qua 7 ưu điểm khi lợp mái với ngói màu Đồng Tâm các bạn nhé!

ngói màu Đồng Tâm

Những ngôi nhà lợp ngói là hình ảnh quen thuộc từ xưa đến nay. Ngày nay, ngói vẫn là loại vật liệu lợp mái được yêu thích. Bởi vì nó thích nghi tốt với khí hậu Việt Nam. Những ngôi nhà lợp mái ngói có khả năng cách nhiệt tốt, giữ cho ngôi nhà mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, mái ngói còn giúp ngôi nhà đứng vững trước những hiện tượng giông bão ở nước ta. Với sự thay đổi của xã hội hiện đại, hình thức của mái ngói cũng dần thay đổi. Đó là nguyên nhân ra đời mái ngói màu, loại ngói đang phát triển song song với mái ngói truyền thống.

1. Kiểu dáng đa dạng

Kiểu dáng đa dạng

Với kiểu dáng đa dạng như sóng nhỏ, sóng lớn và sóng biển, sản phẩm ngói màu Đồng Tâm tạo nên các trường phái đặc trưng tương ứng trong thiết kế như thanh lịch, mạnh mẽ và hài hòa. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

2. Màu sắc phong phú và bền đẹp

Màu sắc phong phú và bền đẹp

Ưu điểm phải kể đến của ngói lợp Đồng Tâm chính là màu sắc phong phú và bền đẹp. Nếu như ngói đất nung truyền thống chỉ có tông màu đỏ hoặc đỏ sậm thì ngói màu hiện đại có nhiều lựa chọn hơn hẳn. Màu sắc của ngói màu rất đa dạng, phù hợp với nhiều kiến trúc nhà ở hiện đại. Đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người tiêu dùng.

Ưu điểm vượt trội là công nghệ phủ màu ướt wet-on-wet cho phép vữa màu góc xi măng liên kết chặt với thân ngói. Lớp keo ngoài cùng tạo cho bề mặt viên ngói bóng loáng và bền bỉ với thời gian. Sự kết hợp mang tính đột phá này giúp độ bền của ngói màu Đồng Tâm có thể lên đến 10 năm. Tiết kiệm được chi phí sửa chữa.

3. Tính năng chống thấm và chắn nước mưa hiệu quả

Tính năng chống thấm và chắn nước mưa hiệu quả

Ngói màu Đồng Tâm được sản xuất hoàn toàn tự động trên dây chuyền công nghệ của Ý. Mặt sau được thiết kế các gờ và rãnh sâu để ngăn ngừa sự xâm nhập của nước mưa từ bên ngoài. Đảm bảo an toàn cho những mùa mưa bão.

4. Khả năng chống rêu mốc

Khả năng chống rêu mốc

Ưu điểm tiếp theo khiến ngói màu Đồng Tâm được sử dụng rộng rãi chính là khả năng chống rêu mốc. Nếu như ngói truyền thống sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám rêu hoặc mốc thì ngói màu có thể xử lí được vấn đề này. Nhờ tính năng chống nước hiệu quả nên bề mặt ngói màu Đồng Tâm luôn khô ráo khiến rêu mốc không thể phát triển được. Màu sắc nhờ đó luôn giữ được vẻ đẹp theo thời gian. Mang lại vẻ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

5. Thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường

Sản phẩm ngói màu Đồng Tâm được sản xuất từ các nguyên liệu không chứa chì (Pb), thủy ngân (Hg) & hóa chất chống rêu mốc độc hại nên rất an toàn cho môi trường. Nước sạch khi chảy qua ngói màu Đồng Tâm không bị nhiễm các chất độc hại. Được làm từ bê tông và không qua công đoạn nung nên ngói màu Đồng Tâm góp phần bảo vệ môi trường. Bảo vệ toàn diện cho ngôi nhà của bạn.

6. Tính chịu nhiệt

Tính chịu nhiệt

Với kết cấu bề dày tối ưu và lớp keo bóng phủ bên ngoài, ngói màu Đồng Tâm có tính truyền nhiệt thấp và phản xạ một phần bức xạ nhiệt làm nhiệt độ trong nhà giảm rõ rệt. Tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho các thành viên trong gia đình bạn.

7. Hiệu quả kinh tế

Hiệu quả kinh tế

Với kích thước lớn hơn ngói truyền thống (10 viên ngói/m2), trọng lượng trên 1m2, ngói màu Đồng Tâm nhẹ hơn ngói truyền thống 20%, giúp giảm đáng kể chi phí kết cấu mái và rút ngắn thời gian thi công.

Với 7 ưu điểm vượt trội này, ngói màu Đồng Tâm chính là lựa chọn tối ưu giúp ngôi nhà bạn bền vững cùng thời gian.

XEM THÊM:

  1. CÁC MẪU NGÓI LỢP NHÀ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY 2018
  2. TOP 5 XU HƯỚNG LỰA CHỌN NGÓI LỢP NHÀ HIỆN ĐẠI ĐẸP NHẤT 2018
  3. NHÀ MÁI THÁI VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ  PHONG THỦY CHO NGÔI NHÀ 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP SX TM DV ĐẠI LỢI PHÁT

  • Địa chỉ: Số 1/4B Đường Linh Đông, Khu phố 7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM ( Vòng xoay Đại Lộ Phạm Văn Đông, Linh Đông và Kha Vạn Cân)
  • Điện thoại: (028) 6282 3135
  • Email: vntruss@gmail.com
  • Nhà máy: 119 Đường Tam Bình, P. Tam Phú, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
4.7/5 - (4 bình chọn)