Loại Ngói Lợp Nhà Nào Được Ưa Dùng Nhất Hiện Nay 2019

Loại Ngói Lợp Nhà Nào Được Ưa Dùng Nhất Hiện Nay 2019

Loại Ngói Lợp Nhà Nào Được Ưa Dùng Nhất Hiện Nay 2019

Ngói lợp nhà là vật liệu xây dựng không thể thiếu đối với mỗi công trình nhà ở.Nó không chỉ hoàn thiện và che chắn cho mái nhà mà nó còn thể hiện những nét thẩm mỹ riêng thể hiện phong cách cho gia chủ.

I. Các Loại Ngói Lợp Nhà Phổ Biến Hiện Nay

Hiện nay trên thị trường có hai dòng ngói phổ biến là ngói đất nung và ngói màu xi măng. với ngói đất nung là loại ngói truyền thống và hiện nay có nhiều loại ngói màu xuất hiện hiện và chiếm được thị phần của người tiêu dùng.

Ngói đất nung

NGÓI ĐẤT NUNG

Ngói đất nung là loại ngói được làm từ nguyên liệu chính là đất sét nung trải qua các công đoạn và được nung ở nhiệt độ rất cao khoảng trên 1000 độ C. Hiện nay để tăng độ thẩm mỹ cũng như khắc phục những nhược điểm của các dòng ngói khác

Tuy là loại ngói truyền thống nhưng ngói đất nung lại sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như độ bền rất cao, độ bền màu tốt, ….

Ngói màu xi măng

Trên thị trường sản phẩm ngói xi măng màu có giá chỉ bằng 50 – 60% so với giá ngói đất nung

Ngói màu xi măng được sản xuất từ nguyên liệu chính là cát và xi măng trộn lẫn, sau khi viên ngói được định hình thì ngói được phun sơn với 2 công nghệ phu sơn khô và phun sơn ướt.

Còn đối với công nghệ phun sơn ướt thì bột màu được cho bắn trực tiếp lên trên bề mặt viên ngói khi ngói còn ướt và được cho chạy qua bề mặt ngói. Tuy với kiểu phun sơn này không giúp mịn màng bề mặt ngói, nhưng lại đảm bảo được độ bền màu cao khi sử dụng

Ngói màu xi măng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, khắc phục được những nhược điểm của ngói đất nung truyền thống màu sắc đa dạng, đẹp mắt dễ dàng thi công, và đặc biệt chúng có giá thành thấp hơn rất nhiều so với các mẫu ngói truyền thống.

II. Loại Ngói Được Ưa Dùng Nhất Hiện Nay

Từ những phân tích trên có thể thấy ngói đất nung hay ngói màu đều có những ưu nhược điểm riêng của mình. Vì vậy bạn cần lựa chọn những mẫu ngói phù hợp cho ngôi nhà của mình

Ngói Đất Nung Tráng Men Prime

Ngói Đất Nung Tráng Men Prime

Đây là loại ngói đất nung tráng men cao cấp nhất hiện nay. Ngói do nhà máy gạch ngói Prime sản xuất  với dây chuyền hiện đại, được định hình và phủ một lớp men giúp ngói được bền màu và đẹp hơn.

Ngói tráng men prime sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như độ bền cao, độ bền của ngói có thể lên đến 70 năm. Nhờ được lớp men bảo vệ và khả năng hấp thụ nhiệt rất thấp và mát mẻ vào mùa hè.

Ngói Màu Xi Măng Thái Lan SCG

Ngói Màu Xi Măng Thái Lan SCG

Ngói màu xi măng Thái Lan SCG do tập đoàn SCG của Thái Lan sản xuất. Đây là dòng ngói được sản xuất với dây chuyền hiện đại.

Để hạn chế sự phai màu của ngói nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ phun sơn wet on wet, với những ưu điểm bền màu

XEM THÊM: 

  1. 6 Ưu Điểm Của Khung Thép Mái Nhà Khiến Bạn Hài Lòng
  2. Nên Lợp Nhà Bằng Mái Ngói Hay Mái Tôn Để Ngôi Nhà Bạn Đẹp Hơn
  3. Nên Dán Ngói Hay Lợp Ngói Cho Ngôi Nhà Của Mình Đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP SX TM DV ĐẠI LỢI PHÁT

  • Địa chỉ: Số 1/4B Đường Linh Đông, Khu phố 7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM ( Vòng xoay Đại Lộ Phạm Văn Đông, Linh Đông và Kha Vạn Cân)
  • Điện thoại: (028) 6282 3135
  • Email: vntruss@gmail.com
  • Nhà máy: 119 Đường Tam Bình, P. Tam Phú, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
5/5 - (5 bình chọn)