9+ MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ MÁI NGÓI HIỆN ĐẠI

9+ MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ MÁI NGÓI HIỆN ĐẠI ĐẸP NHẤT NĂM 2018

9+ MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI ĐẸP NHẤT NĂM 2018

Một căn biệt thự đẹp, hiện đại không chỉ thể hiện đẳng cấp, phong thái của gia chủ mà hơn hết còn mang đến cuộc sống trọn vẹn và hoàn hảo hơn. Những mẫu thiết kế biệt thự mái ngói hiện đại đẹp sau đây là những gợi ý thú vị mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

1. 3 thiết kế biệt thự hiện đại đẹp theo tầng

1.1. Thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng của ca sĩ Cao Thái Sơn:

Mẫu biệt thự 1 tầng vô cùng hiện đại này được xây dựng trên không gian rộng rãi, ngập tràn màu xanh của cây cối. Biệt thự được xây dựng theo dạng khối với những góc cạnh tinh tế. Hai tông màu xám, trắng kết hợp hài hòa mang đến cảm giác gần gũi mà sang trọng. Thiết kế tạo không gian mở tối đa, gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Biệt thự rất hợp với những người trẻ, yêu mến sự đổi mới.

Thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng ca sĩ Cao Thái Sơn
1.1. Thiết kế biệt thự hiện đại 1 tầng của ca sĩ Cao Thái Sơn:

1.2. Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng:

Mẫu biệt thự 2 tầng này gây ấn tượng về tính thẩm mỹ đương đại. Được lấy cảm hứng từ nhà mái Âu, các hoa văn hay họa tiết  trang trí được đơn giản hóa tối đa. Biệt thự cũng được đánh giá cao về cách phối vật liệu giữa bê tông, kính và sắt thép… Cách phối màu cùng với ngoại cảnh của nhà cũng toát lên tính hiện đại cao. Đây là lựa chọn cho những ai yêu thích sự hiện đại, độc đáo.

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng
1.2. Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng:

1.3. Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng:

Mẫu biệt thự 3 tầng này là giải pháp cho một mảnh đất phố chật chội. Thông thường biệt thự 3 tầng được thiết kế theo dạng hộp với mái bằng hiện đại và cột trụ đơn giản. Không gian giữa 3 tầng được tạo điểm nhấn với gạch, đá và kính trong. Nhà rất hợp cho các gia đình đông thành viên ở đô thị lớn. Mang lại không gian thoải mái và rộng rãi hơn cho các thành viên trong gia đình bạn.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng
1.3. Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng:

2. 4 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp theo mặt tiền

2.1. Thiết kế biệt thự hiện đại 1 mặt tiền:

Sang trọng và hiện đại là những ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn căn biệt thự này. Biệt thự được xây dựng kết hợp giữa các vật liệu truyền thống và hiện đại như thép mỏng, kính cường lực…. Thiết kế 2 tầng với nhiều góc view đẹp nhìn ra vườn và quang cảnh xung quanh. Tầng 2 không lợp mái để biến nó thành sân thượng rộng rãi cho gia đình thư giãn và tổ chức tiệc. Thật tiện lợi và không gian sống thoải mái hơn. Thiết kế hiện đại trên một diện tích không quá lớn phù hợp với những hộ gia đình nhỏ. Là lựa chọn tối ưu cho các gia chủ.

Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 1 mặt tiền
2.1. Thiết kế biệt thự hiện đại 1 mặt tiền:

2.2. Thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền:

Mẫu biệt thự này tận dụng hình khối ở cả 2 mặt để thu hút ánh nhìn của mọi người. Nhà được xây dựng bằng gạch, mái chóp lợp ngói, cửa kính khung gỗ tạo nét hiện đại, phong cách mở. Cách phối màu từ trắng, vàng nhẹ cho tới nâu nhạt tạo cảm giác thân thiện và gây ấn tượng tốt với người nhìn. Cảm giác hòa hợp với thiên nhiên và không gian sống động hơn cho các gia chủ.

Thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền
2.2. Thiết kế biệt thự hiện đại 2 mặt tiền:

2.3. Thiết kế biệt thự hiện đại 3 mặt tiền:

Mẫu thiết kế chia đều sự tập trung vào cả 3 mặt tiền chứ không chỉ riêng 1 mặt. Biệt thự được thiết kế với phần mái xéo, hạn chế các hoa văn hay đường diềm rối mắt. Ngoài ra bản thiết kế cũng khéo léo tận dụng các phần ban công và tiểu cảnh để nới rộng cho không gian eo hẹp, tạo sự hài hòa chung cho công trình. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho gia đình của bạn.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 mặt tiền
2.3. Thiết kế biệt thự hiện đại 3 mặt tiền:

2.4. Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp nhà phố:

Nếu bạn có diện tích nhỏ thì lựa chọn mẫu biệt thự nhà phố . Thiết kế nhà phố tập trung vào sự tiện nghi lẫn công năng của không gian bằng cách sử dụng các khối vuông vức và mái xéo hiện đại. Các chi tiết trang trí cũng chủ yếu là gỗ, đá và sắt, hạn chế gần như tuyệt đối hoa văn hay phù điêu cổ điển. Đây là mẫu biệt thự thích hợp cho không gian chật chội ở đô thị. Giải pháp cho các thành viên thoải mái hơn.

Thiết kế biệt thự hiện đại nhà phố
2.4. Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp nhà phố:

Trên đây là một vài thiết kế biệt thự hiện đại đẹp theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu như có ý định xây một căn biệt thự vừa đẹp, vừa theo kịp xu hướng hiện đại thì bạn hãy liên hệ với Vntruss.vn để được biết thêm chi tiết về quá trình xây dựng nhé.

XEM THÊM:

  1. NGÓI LỢP BIỆT THỰ | TƯ VẤN MẪU NGÓI LỢP BIỆT THỰ ĐẸP BỀN 2018
  2. TOP 5 XU HƯỚNG LỰA CHỌN NGÓI LỢP NHÀ HIỆN ĐẠI ĐẸP NHẤT 2018
  3. LỰA CHỌN NGÓI LỢP NHÀ BIỆT THỰ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÙ HỢP?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP SX TM DV ĐẠI LỢI PHÁT

  • Địa chỉ: Số 1/4B Đường Linh Đông, Khu phố 7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM ( Vòng xoay Đại Lộ Phạm Văn Đông, Linh Đông và Kha Vạn Cân)
  • Điện thoại: (028) 6282 3135
  • Email: vntruss@gmail.com
  • Nhà máy: 119 Đường Tam Bình, P. Tam Phú, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
4.9/5 - (8 bình chọn)